Điều Trị Sẹo Hiệu Quả

Sẹo là tổ chức nguyên bào sợi bị tổn thương ở lớp trung bì. Khi làn da tổn thương quá trình tự làm liền vết thương bị ức chế, không thuận lợi và thiếu hụt các tổ chức “làm đầy” collagen, acid hyaluronic, chất nền tảng và có nguy cơ tồn tại sẹo vĩnh viễn.

Nguyên nhân gây sẹo

Điều trị sẹo
thammydiamond.com


Các tác nhân hình thành sẹo lõm:

  • Bệnh thủy đậu. Loại này có bề mặt rộng hơn do trứng cá bọc để lại (3-8mm) nhưng nông hơn và mọc rải rác trên mặt.
  • Sẹo lõm sau mụn: Mụn trứng cá giai đoạn 3 thường để lại sẹo lõm. Sẹo lõm có nhiều dạng như sẹo sâu hẹp và sẹo hố
  • Dùng sản phẩm trị mụn không đúng nhất là sản phẩm chứa corticoid giúp cho mụn bớt nhanh lúc đầu nhưng sau đó hình thành mụn mủ và mụn dạng nang.
  • Nặn mụn trong giai đoạn đang viêm nang lông làm cho viêm lan rộng cộng với nhiễm trùng bùng phát làm cho tình trạng viêm nhiễm càng nặng phát triển thành mụn dạng nang.
  • Bị tai nạn: bị ngã, bị bỏng…

Các loại sẹo lõm

Sẹo đá nhọn: Loại sẹo này khá phổ biến, có dạng lỗ sâu và hẹp, đường kính không quá 2mm, sâu hơn 0.5mm. Nguyên nhân hình thành sẹo là do những tổn thương sâu của hệ thống collagen ở vùng trung bì do mụn bọc hoặc y nang lây nhiễm làm phá hủy lỗ chân lông.
Sẹo đáy hộp: Đây là dạng sẹo hố lõm, dạng chân vuông, đáy hố tương đối bằng và nông. Nguyên nhân chủ yếu gây ra dạng sẹo này là do thiếu hụt collagen liên kết da, chủ yếu do tác động bên ngoài hoặc bệnh thủy đậu.
Sẹo chân tròn: Tương đối sâu, có miệng rộng hơn dạng đá nhọn, vết sẹo bị lõm xuống do mụn viêm kéo dài tạo thành mô sẹo. Tình trạng sẹo có thể nặng hơn do tuổi tác.
Sẹo hỗn hợp: Bao gồm các dạng sẹo cùng tập hợp trên một vùng da bị tổn thương đặc biệt, Đây là tình trạng sẹo nặng và khó chữa trị nhất.

Điều trị sẹo lõm hiệu quả


  • Để tình trạng sẹo rỗ được cải thiện hiệu quả, phải thực hiện theo nguyên tắc kích thích sự tăng sinh collagen ở tầng trung bì. Từ đó làm đầy các vết lõm trên tầng thượng bì, rồi tái tạo cấu trúc da cho da mượt mà không tỳ vết. Phương pháp điều trị sẹo mụn dứt điểm tại Phòng khám Da liễu Diamond là sự kết hợp của nhiều kỹ thuật nhằm phá vỡ tế bào sừng, kích thích sản sinh collagen làm đầy vết sẹo theo cơ chế tự nhiên. Tùy thuộc vào tình trạng sẹo lõm trên da, bác sĩ Da liễu sẽ xác định phương pháp điều trị thích hợp sau:
  • Công nghệ Laser Fractional CO2 phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm được hấp thụ rất mạnh. Với cấu trúc đặc biệt, các bước sóng linh hoạt sẽ tác động sâu vào trong lớp thượng bì, bóc tách các tổ chức da rất dễ dàng. Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình hình thành tế bào mới thay cho tế bào đã chết.
  • Công nghệ lăn kim cũng được xem là giải pháp tối ưu trong điều trị sẹo lõm, rỗ. Phương pháp này được chứng minh lâm sàng có tác động đến 80% việc tái tạo collagen ở lớp trung bì, còn 20% chính là việc chăm sóc da bằng dưỡng chất phù hợp.
  • PRP là công nghệ sinh học tự nhiên hoạt động dựa trên cơ chế trích tiểu cầu từ máu của, rồi đưa ngược trở lại vào từng vị trí điều trị. Qúa trình này giúp các hoạt chất thấm sâu vào da, giải thoát lớp collagen đã hỏng và già cỗi, thúc đẩy hoạt động của tế bào, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển tới tế bào sừng, giúp hình thành và tái cấu trúc collagen và elastin.


Hình ảnh trước sau



Cảm nhận khách hàng



Là phụ nữ ai cũng muốn mình có làn da láng mịn. Tôi không được may mắn đó. Qua tuổi dậy thì, da tôi để lại khá nhiều sẹo lõm hai bên má, mũi khiến tôi cảm thấy tủi thân khi nhìn da của các đồng nghiệp nữ khác. Sau khi quyết định điều trị tại Diamond da tôi đã thay đổi hoàn toàn, láng mịn, hồng hào. Tôi đã thoát được làn da gồ ghề, sần sùi và làm tôi mất tự tin trong hơn 20 năm qua. Cảm nhận được làn da thay đổi theo từng ngày, qua từng đợt điều trị. Tôi thích nhìn ngắm mình trong gương mỗi ngày vì nay tôi đã thay đổi. Cảm ơn Diamond đã cho tôi cuộc sống mới!

Nguyễn Thị Lan 39 tuổi - Gò Vấp, TPHCM



Lời khuyên bác sĩ


Chăm sóc sau điều trị sẹo cũng là bước quan trọng mang lại kết quả tốt nhất. Cần lưu ý:

Có thể rửa nhẹ nhàng vùng da điều trị với nước ấm và sữa rửa mặt có chất tẩy rửa nhẹ 3 lần trong ngày, bắt đầu vào buổi sáng sau khi điều trị, sau đó bôi thuốc mỡ ngay lập tức 4 lần trong ngày.
Nên tránh môi trường nóng, nên tránh tắm nước nóng và xông hơi.
Tránh cạy mài và chà da đang bong tróc, nên để da bong nhẹ nhàng trong quá trình rửa mặt.
2 tuần sau khi điều trị, tránh nắng rất quan trọng. Không nên ra ngoài nắng hoặc để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nếu phải ra ngoài, nhớ đội nón, mang khẩu trang & kem chống nắng có chỉ số SPF ít nhất 30+. để bảo vệ da khỏi tác haị của tia tử ngoại.
Tránh tiếp xúc với môi trường dơ và bụi, không xịt tóc hoặc nước hoa lên vùng điều trị trong khi da đang lành.

Có thể trang điểm nhẹ sau 5 – 6 ngày điều trị khi da đã lành. Thời gian da lành có thể kéo dài 10 ngày hoặc hơn tùy thuộc vào việc điều trị và sự đáp ứng của mỗi bệnh nhân.





TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND

Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 0283 932 1715 – Hotline :0909 45 06 45

Website: thammydiamond.com

COMMENTS

Tên

dieu-tri-mun,4,dieu-tri-mun-dau-den-o-mui,6,dieu-tri-nam,3,dieu-tri-seo,2,dieu-tri-tham,3,gioi thieu,1,phu-nu-lam-dep,3,trang-chu,1,tri-mun-va-seo-ro-uy-tin,5,
ltr
item
Nơi Trị Mụn Uy Tín Tại Tphcm-Thẩm Mỹ Diamond: Điều Trị Sẹo Hiệu Quả
Điều Trị Sẹo Hiệu Quả
Sẹo là tổ chức nguyên bào sợi bị tổn thương ở lớp trung bì. Khi làn da tổn thương quá trình tự làm liền vết thương bị ức chế, không thuận lợi và thiếu hụt các tổ chức “làm đầy” collagen, acid hyaluronic, chất nền tảng và có nguy cơ tồn tại sẹo vĩnh viễn.
http://thammydiamond.com/admin-us/ckeditor/upload/banner-dieu-tri-seo-lom.png
https://lh6.googleusercontent.com/qcgYkjO_bwl4nQi90RjfYySVuHC-6hb2TkFYMlurBnZj2nPVOY8Sfk9pX73hcF4hiB9XVABBKY7IL6J4Ib0_TNqfC3WIkWd6oF-n8dmKTL9EIdvUYQ=s72-w371-c
Nơi Trị Mụn Uy Tín Tại Tphcm-Thẩm Mỹ Diamond
http://noitrimunuytintaitphcm.blogspot.com/2017/06/dieu-tri-seo-hieu-qua.html
http://noitrimunuytintaitphcm.blogspot.com/
http://noitrimunuytintaitphcm.blogspot.com/
http://noitrimunuytintaitphcm.blogspot.com/2017/06/dieu-tri-seo-hieu-qua.html
true
1773104810335644170
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy