Điều trị mụn

Điều trị mụn an toàn và hiệu quả Nguyên nhân gây mụn Mụn là một bệnh của da. Theo nhiều nghiên cứu thì nguyên nhân gây mụn liên qua...

Điều trị mụn an toàn và hiệu quả


Nguyên nhân gây mụn


Mụn là một bệnh của da. Theo nhiều nghiên cứu thì nguyên nhân gây mụn liên quan đến hai yếu tố chính: yếu tố bên trong và yếu tố bên ngoài.

  • Yếu tố bên trong: hormone, stress ( căng thẳng thần kinh), thiếu ngủ, di truyền, chế độ ăn uống, sự tích tụ độc tố bên trong cơ thể…
  • Yếu tố bên ngoài: vi khuẩn, môi trường - khí hậu, ánh nắng, mỹ phẩm…


Quá trình hình thành mụn từ khi xuất hiện vi nhân mụn (chất nhờn bị tắc nghẽn) -> chuyển qua giai đoạn mụn đầu đen (nhân trứng cá bị ôxy hóa) -> mụn mủ (nhân trứng cá bị viêm) -> mụn bọc (viêm nặng và ăn sâu dưới da).

Các loại mụn thường gặp


  • Mụn cám: là do tuyến nhờn tắc nghẽn, lỗ chân lông không thoáng, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và hình thành nên các lớp sừng cứng dày trên mặt.
  • Mụn đầu đen: do da bị viêm nhiễm, những đốm màu đen xuất hiện trên da là do phản ứng oxy hóa của melanin khi tiếp xúc với không khí.
  • Mụn bọc: do sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể kết hợp với sự phát triển của các vi khuẩn sống ở nang lông. Mụn bọc tồn tại được một thời gian gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của da thì mềm dần, mọng và vỡ ra thì chảy mủ máu.

Điều trị mụn tận gốc

Phương pháp điều trị mụn trứng cá hiệu quả tại Phòng khám Da liễu Diamond là sự kết hợp của nhiều kỹ thuật khác nhau nhằm triệt tiêu mụn từ bên trong, hạn chế tái phát và tránh những ảnh hưởng đến da. Tùy vào tình trạng mụn mà bác sĩ sẽ có những phác đồ điều trị riêng, tuy nhiên cơ chế điều trị mụn bao gồm các hình thức sau:

Sử dụng những phương pháp công nghệ Laser tiên tiến nhất để điều trị các loại mụn bọc, mụn trứng cá viêm, mụn cám, mụn đầu đen.
Ứng dụng hệ thống ánh sáng chuyên biệt dành cho da mụn có khả năng làm tiêu độc tố và diệt khuẩn một cách nhanh chóng. Các bước sóng ánh sáng có thể kích hoạt làm cho các nhân mụn nằm sâu dưới da trồi lên trên bề mặt.
Các công nghệ đưa dưỡng chất cần thiết trực tiếp vào dưới da, tác động đến lớp biểu bì sâu nhất (nơi xuất phát mụn) nhằm trị mụn tận gốc, ngăn ngừa tái phát và nuôi dưỡng làn da hồi phục nhanh chóng.
Kết hợp thuốc uống và thuốc bôi theo phác đồ cùng các phương thức chăm sóc trên theo từng tình trạng mụn đem lại hiệu quả toàn diện và ngăn ngừa tối đa mụn tái phát.


Hiệu quả


  • Chấm dứt tình trạng mụn viêm/ đầu đen/ cám/ dưới da…
  • Triệt tiêu nhân mụn từ sâu bên trong ngăn ngừa tái phát.
  • Khôi phục những vùng da tổn thương, hạn chế tình trạng thâm, sẹo sau mụn.
  • Lấy lại làn da khỏe mạnh, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Hình ảnh trước sau điều trị mụn



Cảm nhận khách hàng

“Tôi bị mọc mụn bọc vùng mũi và trán rất nhiều, cảm giác đau nhức khó chịu, mỗi lần rửa mặt rất đau. Cũng nghe theo nhiều người uống thuốc, thoa thuốc nhưng cũng không giảm. Sau 3 tháng điều trị mụn, kiên trì tuân theo liệu trình điều trị tại Phòng khám Da liễu Diamond, da tôi đã hoàn toàn hết mụn và láng mịn lại như ban đầu. Tôi thấy vui và tự tin hơn hẳn. Bạn bè tôi ai cũng khen và tôi cũng đã giới thiệu cho một số bạn của tôi đến Diamond để được tư vấn.”

Hồng Liên, Q3 chia sẻ.

TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM


Điện thoại: 0283 932 1715 – Hotline :0909 45 06 45
Website: thammydiamond.com

COMMENTS

Tên

dieu-tri-mun,4,dieu-tri-mun-dau-den-o-mui,6,dieu-tri-nam,3,dieu-tri-seo,2,dieu-tri-tham,3,gioi thieu,1,phu-nu-lam-dep,3,trang-chu,1,tri-mun-va-seo-ro-uy-tin,5,
ltr
item
Nơi Trị Mụn Uy Tín Tại Tphcm-Thẩm Mỹ Diamond: Điều trị mụn
Điều trị mụn
http://khamdalieu.org/admin-us/ckeditor/upload/dieu-tri-mun-hieu-qua.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/proxy/AVvXsEjwSpYIAGxKmcDqaOGyJozVo9_YqJqVBvGnd5FdCnLIdSt_F9ZHR5okIvO3xn0t0XJDqpEI6T0wrr-XS4TEzHD89wURD02k15GmQuol8AGyhnk1XMrm4ycWr8Di1jRrts7gt7mhpdeHdqwlA-3DPyTYQdyV3DS6q2SHChwev1sNhzBRXoe9BSj2VOKV=s72-c-d
Nơi Trị Mụn Uy Tín Tại Tphcm-Thẩm Mỹ Diamond
http://noitrimunuytintaitphcm.blogspot.com/2017/06/dieu-tri-mun.html
http://noitrimunuytintaitphcm.blogspot.com/
http://noitrimunuytintaitphcm.blogspot.com/
http://noitrimunuytintaitphcm.blogspot.com/2017/06/dieu-tri-mun.html
true
1773104810335644170
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy